Tin tức

5 lỗi doanh nghiệp nhỏ hay mắc phải khi kinh doanh trực tuyến

1. Sử dụng địa chỉ trang mạng xã hội làm địa chỉ web chính

Đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, mạng xã hội là chìa khóa để phát triển kinh doanh. Nhưng làm sao để khách hàng biết tìm bạn ở đâu trên mạng xã hội. Một trong những cách đơn giản nhất để đảm bảo khách hàng tìm thấy bạn dù bạn kinh doanh trực tuyến ở bất cứ đâu là đăng ký một tên miền và hướng nó đến trang kinh doanh trên mạng xã hội của bạn.

Chuyển tiếp tên miền hoạt động như việc chuyển tiếp thư. Bạn tạo một lệnh tự động chuyển hướng bất kì ai muốn ghé thăm tên miền của bạn tới trang Facebook, LinkedIn, Esty hay bất kì nền tảng xã hội nào bạn dùng làm kênh truyền thông cho hoạt động kinh doanh hoặc trung tâm của hoạt động thương mại điện tử. Việc chuyển tiếp tên miền có thể dễ dàng được thiết lập qua nhà đăng kí tên miền và chỉ mất khoảng 5 phút.

Một tên miền cũng giúp ghi dấu thương hiệu doanh nghiệp bạn bằng việc cung cấp một địa chỉ web dễ nhớ mà bạn có thể dùng để tiếp thị. Và đến khi bạn đã sẵn sàng có một trang web, bạn cũng không phải thay đổi địa chỉ web mà khách hàng đã biết và sử dụng từ trước đó.

2. Sử dụng email miễn phí làm địa chỉ email công ty

Tên miền không chỉ là một địa chỉ web. Nó có thể đại diện cho tất cả các mặt của một hiện diện trực tuyến trong kinh doanh, bao gồm cả truyền thông. Ngoài địa chỉ web, bạn có thể dùng tên miền để thiết lập một địa chi email tùy chỉnh cho doanh nghiệp. Ví dụ, email info@pearlywhitesmiles.com hay pearlywhitesmiles@gmail.com sẽ đáng tin cậy hơn với khách hàng?

Câu trả lời khá rõ ràng, đặc biệt là nếu bạn đã đưa được họ đến thăm trang web pearlywhitesmiles.com. Thực tế, 65% người tiêu dùng Mỹ cho rằng một email mang tên thương hiệu doanh nghiệp (Ví dụ: contact@joescompany.com) thì đáng tin cậy hơn một email gửi từ tài khoản mail miễn phí không có tên thương hiệu (joescompany@gmail.com). Thêm vào đó, các email lừa đảo ngày càng tăng và người tiêu dùng đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh với các doanh nghiệp mà họ có thể tin tưởng.

Do vậy, một địa chỉ email đại diện cho công ty và thương hiệu là điều vô cùng cần thiết.

3. Hoãn việc xây dựng website

Không thể phủ nhận là trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, một trang web là điều rất cần thiết. Theo nghiên cứu của Verisign, 84% doanh nghiệp nhỏ tại Mỹ cho rằng website đóng vai trò quan trọng đối với việc kinh doanh của họ, và 97% doanh nghiệp vừa và nhỏ có website khuyên rằng bạn nên có 1 trang web để hỗ trợ công việc kinh doanh.

Chưa bao giờ việc lập một website lại dễ dàng đến thế. Với rất nhiều nhà cung cấp website miễn phí sẵn có hiện nay, chủ doanh nghiệp có nhiều lựa chọn đơn giản và tiết kiệm để có xây dựng một trang web trực tuyến. Được thiết kế cho người dùng không chuyên về mảng công nghệ, những công cụ này cung cấp những mẫu website dễ dùng cho phép bạn xây dựng một trang web mới. Một số chức năng, miễn phí hoặc được tính trọn gói, gồm cả giỏ hàng, mẫu, blog trực tuyến, liên kết chia sẻ tới các trang mạng xã hội, phần mềm hỗ trợ âm thanh, hình ảnh, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tối ưu hóa thiết bị di dộng, báo cáo web, hỗ trợ khách hàng và nhiều hơn nữa.

Chìa khóa nằm ở việc bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất. Khởi tạo một vài trang web và mở rộng từ đó. Hãy đảm bảo là bạn đã tìm hiểu và lựa chọn nhà thiết kế web phù hợp với nhu cầu của bạn và có khả năng mở rộng song song với sự phát triển hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

4. Lập một trang web và bỏ quên nó

Website là trung tâm của hiện diện trực tuyến nhưng sẽ không ai nhìn thấy nó nếu bạn không chủ động tiếp thị kinh doanh trực tuyến. Có rất nhiều cách bạn có thể dùng để thúc đẩy lượng truy cập cho website và tìm kiếm khách hàng:

  • Tiếp thị qua mạng xã hội: Quảng cáo doanh nghiệp và các sản phẩm, dịch vụ của bạn trên mạng xã hội và hướng khách hàng đến trang web để biết thêm thông tin.
  • Tiếp thị qua email: Sử dụng email mang tên thương hiệu doanh nghiệp để các tin tức đặc biệt và chương trình khuyến mại tới khách hàng. Đính kèm đường dẫn tới trang web để khách hàng tham khảo thêm thông tin.
  • Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (SEM): Còn gọi là tìm kiếm mất phí, SEM cho phép bạn quảng bá website trên phần quảng cáo mất phí của các trang kết quả tìm kiếm.

Một trong những cách tốt nhất để thu hút khách hàng tới trang web của bạn và khiến họ quay lại là tạo ra những nội dung chất lượng cao khiến họ thấy thú vị và có giá trị. Người tiêu dùng luôn tìm kiếm những thông tin trực tuyến chân thực và đáng tin cậy vì vậy hãy sử dụng những thông tin mà bạn biết và giữ cho chúng thật đơn giản.

Bắt đầu từ một blog trên website của bạn là cách nhanh chóng và tiết kiệm để bắt đầu xây dựng nội dung. Với mỗi bài blog, tập trung vào một chủ đề và viết thành 2-3 đoạn đơn giản để người tiêu dùng theo dõi, đồng thời, giúp bạn dễ dàng xây dựng nội dung. Thường xuyên thêm những nội dung hấp dẫn vào trang web cũng có thể cải thiện thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm. Do vậy bạn càng có lý do để tập trung vào nội dung!

Với nhiều lựa chọn tiếp thị, các doanh nghiệp nhỏ ngày nay không cần phải tự làm điều đó một mình. Bạn có thể sử dụng dịch vụ của nhiều nhà đăng ký dịch vụ tiếp thị hoặc đọc thêm lời khuyên tại TipstoGetOnline.com.

5. Không cân nhắc chiến lược tên miền trong tiếp thị

Hãy nhớ rằng ngoài việc là một địa chỉ web hay địa chỉ email, tên miền còn có nhiều tính năng khác. Bạn còn có thể dùng nó để tiếp thị, Thực tế, đó là chiến thuật đã được các thương hiệu lớn sử dụng thành công và bạn có thể ứng dụng để thúc đẩy thương hiệu.

Các công ty lớn đăng ký nhiều hơn một địa chỉ web với nhiều lý do. Gỉả sử bạn đang khởi động một chiến dịch marketing. Bạn có thể đăng ký một tên miền riêng cho chiến dịch đó và chuyển tiếp nó tới một trang nằm trong website sẵn có của doanh nghiệp để hỗ trợ. Bạn cũng có thể thực hiện chuyển tiếp tên miền để khách hàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn. Ví dụ, nếu tên miền của bạn là banhngotthuhuong.com, bạn cũng có thể đăng ký tên miền với vị trí địa lý cụ thể (như, banhngotthuhuonghanoi.com), các đặc điểm nổi bật, hay các khu vực kinh doanh mà khách hàng tiềm năng có thể tìm kiếm như hanoibanhngot.com hoặc banhngothanoi.com.

Sử dụng những từ khóa như vậy có thể tạo nên sự khác biệt. Thực tế, nghiên cứu mới đây của Verisign chỉ ra rằng hầu như người sử dụng tìm kiếm trên internet lựa chọn nhiều gấp 2 lần các tên miền có chứa ít nhất một từ khóa mà họ đang tìm kiếm, so với tên miền không chưa bất kì từ khóa nào. Trong khi có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới xếp hạng tìm kiếm, như chất lượng nội dung, liên kết nội bộ, ngân sách quảng cáo, tốc độ trang web nhanh hơn,…việc có một danh mục tên miền mang tính mô tả, chứa nhiều từ khóa có thể là một chiến lược thông minh, tạo ra lợi thế cho doanh nghiệp khi khách hàng nhấp chuột vào website.

Nếu bạn vẫn đang mắc những lỗi này, tin tốt là bạn vẫn có thể sửa được. Hãy đọc 5 điều đầu tiên phải làm khi bắt đầu kinh doanh trực tuyến để chắc chắn rằng bạn đang đi đúng hướng.

Nam Khánh/ infonet.vn

 

Các tin khác

Truyền thông quảng cáo

Tư vấn, thiết kế và thực hiện các loại hình quảng cáo

Tư vấn, lập kế hoạch để quảng bá sản phẩm và xây dựng thương hiệu

Sản xuất phim quảng cáo, phóng sự, tư liệu

Dịch vụ hậu kỳ các chương trình truyền hình

Quảng Cáo Poster Frame

Quảng cáo ngoài trời - OOH

Quảng cáo xe Buýt / Taxi

Sản xuất phim quảng cáo

Sản xuất các chương trình truyền hình, quảng cáo thương mại

Thiết kế thi công gian hàng hội chợ, tủ kệ trưng bày sản phẩm, kệ để tờ rơi

Cung cấp vật liệu quảng cáo: khung Standee, sân khấu, bàn ghế, âm thanh, ánh sáng, nhà hơi, cổng hơi, rối, màn hình led, nhà bạt, khói sân khấu, pháo sự kiện, lân sư rồng

Cung cấp PG, PB, MC và chụp ảnh nghiệm thu cho các sự kiện

Tổ chức sự kiện

Tổ chức các sự kiện truyền thông, thông cáo báo chí,…

Tổ chức và mời tài trợ cho các sự kiện truyền hình

Tư vấn khách hàng tổ chức các chương trình khuyến mãi

Thiết kế in ấn

Thiết kế website, catalogue

Thiết kế và in ấn: in khổ lớn PP, hiflex, decal, film, vải, offset, in lụa

Quà tặng

Quà lưu niệm

Thiết bị

Thiết bị truyền hình

Vận tải

Dịch vụ cho thuê xe

Digital Advertising

I. Quảng Cáo Google Adwords

Click Xem Nội dung của Google Adwords

II. Quảng cáo Mobile

QUẢNG CÁO TRÊN MOBILE LÀ GÌ?

Quảng cáo mobile (tên tiếng anh: Mobile Ads) là hình thức nhắm chọn quảng cáo tới những người sử dụng mobile có kết nối internet. Cũng giống như quảng cáo nhắm tới người sử dụng máy vi tính, quảng cáo mobile có thể dưới dạng text, banner hay video. Điều khác biệt là những mẫu quảng cáo này sẽ có kích thước nhỏ hơn cho phù hợp với rất nhiều cấu hình màn hình mobile khác nhau, và quảng cáo được hiển thị trên các website, ứng dụng (application) dành cho mobile, game cho người dùng mobile chứ không phải cho người dùng máy vi tính

Lý do chọn quảng cáo trên mobile?

Theo báo cáo của Google công bố vừa qua thì có hơn 20 triệu người Việt Nam đang sử dụng điện thoại thông minh (smartphone), chiếm 20% dân số Việt Nam. Điều này cho thấy ứng dụng nền tảng trên di động là một phần cốt lõi trong chiến lược của doanh nghiệp để kết nối và tiếp cận được với người dùng. Lượng tìm kiếm trên các thiết bị di động ngày càng tăng cao. Thói quen sử dụng internet đã thay đổi

Google đã đưa ra một số kết quả khảo sát hành vi người dùng như sau:

-    70% sử dụng smartphone để truy cập Internet

-    58% dành nhiều thời gian lên mạng bằng điện thoại smartphone trong 6 tháng qua

-    37% có thể không xem tivi nhưng không thể thiếu smartphone

-    78% tìm kiếm thông tin trên smartphone mỗi ngày

-    71% tìm thông tin sản phẩm

Ưu điểm đặc biệt của mobile ads với doanh nghiệp và người dùng

-  Khả năng nhắm chọn đối tượng mục tiêu dễ dàng.
-  Không bị giới hạn về thời gian và không gian quảng cáo
-  Đo lường hiệu quả quảng cáo chính xác
-  Quảng cáo mobile còn có ưu điểm vượt trội là khả năng di chuyển quảng cáo mọi lúc, mọi nơi.
-  Click > tải > cài đặt > sử dụng các ứng dụng, game… ngay tức thì

Lĩnh vực nào phù hợp quảng cáo trên di động?

-  Các lĩnh vực liên quan đến thói quen sử dụng dịch vụ gần nơi sinh sống, làm việc của khách hàng
-  Các dịch vụ có thể đặt hàng, giao dịch qua điện thoại, internet
-  Các lĩnh vực Game, ứng dụng dành cho di động

Ví dụ:

    +   Nhà hàng, quán ăn, cafe, tiệm bánh Pizza…
    +   Spa, thẩm mỹ viện, phòng khám, bệnh viện
    +   Dịch vụ sửa chữa
    +   Dịch vụ ngân hàng, tài chính, chứng khoán
    +   Khách sạn, đại lý vé máy bay, đại lý tour du lịch
    +   Các công ty sản xuất game, ứng dụng cho điện thoại di động
 
Các loại hình quảng cáo trên điện thoại di động:

Google Mobile Ads là hình thức quảng cáo trên nền tảng quảng cáo di động trên mạng hiển thị của Google, tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi. Google Mobile Ads có 4 kênh quảng cáo chính:
 

Google Search: Hình thức quảng cáo qua công cụ tìm kiếm Google trên di động

Google Display Network: Là hình thức quảng cáo trên các website thuộc mạng nội dung Google

Quảng cáo trong game và ứng dụng

Facebook Mobile Ads

- Facebook MobileAds là hình thức quảng cáo trên giao diện trang Facebook Mobile. Bạn có thể quảng cáo nhằm thu hút khách hàng đặt game, apps trên di động hoặc truyền thông cho các hoạt động trên Facebook Fanpage

III. Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook - Quảng cáo cùng chuyên gia

Hiện nay, Facebook đang đứng đầu về mạng xã hội trên thế giới. Với số lượng người truy cập trên toàn cầu hơn 2 tỷ người dùng, thì Facebook dễ dàng đem đến cho doanh nghiệp cơ hội tiếp cận với với khách hàng của mình hơn

Tính tới tháng 1 năm 2017 thì tại Việt Nam đã có hơn 40 triệu người đang sử dụng Facebook hàng ngày, và con số này đang ngày càng tăng một cách nhanh chóng. Theo thống kê của Facebook thì ở Việt Nam trung bình mỗi người dành 2 tiếng để lướt Facebook. Điều này cho thấy được mạng xã hội Facebook đã và đang thể hiện được tính tương tác đa dạng của mình thông qua hình ảnh chia sẻ và cả dạng văn bản (text). Đối với các doanh nghiệp, Quảng cáo Facebook đang dần trở thành một kênh quảng cáo và chia sẻ sản phẩm cũng như hình ảnh thương hiệu của mình một cách hiệu quả

ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

-   Lượt người dùng đông đảo tương ứng với số khách hàng khổng lồ

-   Nhắm đúng đối tượng khách hàng

-   Bạn chỉ trả phí khi có người tương tác với quảng cáo của bạn

-   Tính linh hoạt khi quảng cáo Facebook: khi quảng cáo facebook bạn hoàn toàn chủ động được kinh phí, thời gian, nôi dung,... quảng cáo

CÁC LOẠI QUẢNG CÁO FACEBOOK

1. Page Post Engagement

– Là hình thức quảng cáo tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage, gián tiếp tăng fan cho Fanpage

– Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view. Tính phí theo CPC

Quảng cáo bài viết trên Fanpage của bạn

2. Page likes

– Là hình thức quảng cáo tăng fan (like) cho Fanpage. Tính phí theo CPL

Tăng lượt thích cho Fanpage của bạn

3/ Click to website - Domain ads

– Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage, dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo

– Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng, gián tiếp tăng like cho Fanpage

– Chỉ chi trả theo CPC

Tăng lượt truy cập vào Website qua bài viết trên Fanpage của bạn

4/ Clicks To Website – Standard Ads

– Là hình thức quảng cáo website không tích hợp với Fanpage

– Chỉ xuất hiện ở cột phải. Dẫn link trực tiếp về website của doanh nghiệp khi người dùng click vào quảng cáo, giúp tăng traffic cho website

– Chỉ chi trả theo CPC

Tương tự như Domain Ads, nhưng phạm vi hiển thị ở bên cột phải của NewFeed

5/ Clicks To Website – Multi products

– Multi products còn được gọi là Carousel - là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage, hiển thị được nhiều sản phẩm, nội dung cùng lúc

– Có thể tải được tối đa 5 hình ảnh, tương ứng với 5 link trên một mẫu quảng cáo

– Chỉ chi trả theo CPC

Quảng cáo nhiều sản phẩm trên cùng một bài viết

6/ Clicks To Website – Dynamic products

– Là giải pháp quảng cáo giúp doanh nghiệp giới thiệu catalog sản phẩm trên Facebook

– Quảng cáo hiển thị các sản phẩm có liên quan tới lịch sử xem sản phẩm của người dùng, ngay trên new feed của họ, giúp nhắm chọn đúng người, đúng nhu cầu

– Chỉ chi trả theo CPC

Sản phẩm tự động hiển thị tương ứng với sản phẩm mà người truy cập từng tiếp xúc

 

7/ Event Responsive:

– Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event. Chỉ phải chi trả theo CPC.

Bn tạo một Sự kiện – Event qua Fanpage của bạn và quảng bá nó

8. Video View:

– Là hình thức quảng cáo nhằm tăng tương tác, lượt view cho video. Chỉ phải chi trả theo CPV (Cost per View).

Hình thức quảng cáo này phù hợp với lĩnh vực giải trí

9/ Offer Claim:

– Quảng cáo kịp thời các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại đến người dùng FB.

– Quảng cáo tăng hiệu quả bán hàng thông qua thu hút người dùng bằng hành động cụ thể: nhận ưu đãi/khuyến mại.

– Chỉ phải chi trả theo CPC.

Hiểu đơn giản như hình thức quảng cáo tăng lượt thích – Like Page, hinh thức này sẽ thay nút Thích bằng nhận khuyến mại…

10/ App Install:

– Là hình thức quảng cáo nhắm riêng cho thu hút cài đặt apps, thu hút người dùng qua các hành động cụ thể (cài đặt, sử dụng ứng dụng, chơi ngay)

– Chỉ phải chi trả theo CPC, CPI.

Khi click vào quảng cáo, ngay lập tức bạn sẽ được đưa đến trang cài ứng dụng hoặc ứng dụng sẽ được cài đặt

IV. Quảng cáo Youtube

Quảng cáo trên Youtube là gì?

Quảng cáo Youtube là một hình thức nằm trong hệ thống quảng cáo trên google khi bạn sử dụng dịch vụ nào quảng cáo sẽ xuất hiện khi khách hàng xem video trên trang Youtube.com, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở góc trên bên phải hoặc ở trong video bằng các đoạn text, banner (hình ảnh) hoặc video và ở trang chủ của trang Youtube

Ưu và nhược điểm của quảng cáo trên Youtube

- Tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới hoặc theo khu vực mà bạn mong muốn

- Có độ phủ sóng quảng cáo cao với hàng tỷ lượt truy cập xem video mỗi ngày

- Nhắm đúng đối tượng mà bạn mong muốn: giới tính, độ tuổi, khu vực, sở thích…

- Hiển thị quảng cáo đa dạng theo dạng text, hình ảnh, video…

- Thay đỗi mẫu quảng cáo một cách dễ dàng

- Cách tính tiền linh hoạt theo lượt click (CPC) hoặc theo 1000 lần hiển thị (CPM)

- Chỉ hiển thị quảng cáo trên trang Youtube (bạn có thể khắc phục nhược điểm này bằng việc sử dụng thêm quảng cáo google display network hoặc quảng cáo adwords)

Các hình thức quảng cáo trên Youtube

1. Quảng cáo bằng văn bạn: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ở trên bên phải hoặc ở trong video khách hàng đang xem, khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo của bạn nó sẽ dẫn tới website của bạn

2. Quảng cáo hình ảnh: Tương tự như văn bản quảng cáo sẽ hiển thị ở góc trên bên phải hoặc bên trong video khách hàng đang xem và khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo đó nó sẽ dẫn tới trang đích trong website của bạn muốn hướng tới

3. Quảng cáo video: video này có thể là một đoạn video ngắn giới thiệu về công ty hoặc sản phẩm, dịch vụ của bạn, quảng cáo này chỉ xuất hiện bên trong khung xem video nó có thể xuất hiện ở ngay đầu video hoặc ở giữa video khi khách hàng đang xem

4. Quảng cáo trang chủ Youtube: Với hình thức này quảng cáo cáo của bạn sẽ hiển thị ở ngay vị trí đầu tiền của trang chủ Youtube, với hình thức này bạn cần một Banner (hình ảnh) và một video để hiển thị được quảng cáo

V. Social Media

Click Xem Nội dung của Social Media

VI. SEO

Click Xem Nội dung của SEO

VII. WIFI  MARKETING – XU HƯỚNG HƯỚNG MỚI ĐẦY TRIỂN VỌNG

Quảng cáo sẽ xuất hiện khi người dùng truy cập Internet bằng Wifi tại các địa điểm công cộng như: trường học, quán cafe, phố đi bộ, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại...

Tiềm năng phát triển

Tốc độ phủ sóng wifi ngày càng phổ biến cùng với sự gia tăng liên tục nhu cầu sử dụng wifi free tại các địa điểm công cộng như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,...

Wifi marketing không còn là một hình thức quảng cáo thông thường mà trở thành một giải pháp marketing hiệu quả

Tại sao lại chọn WIFI MARKETING?

Doanh nghiệp có cơ hội lan truyền thương hiệu và các chương trình ưu đãi tới:

-  37​ ​triệu lượt khách đến quán cà phê/ năm

-  32.7 triệu lượt người tại các khu vực trường học/ năm

- 20.7 triệu lượt người tại khu vực công cộng/ năm

- 146  triệu lượt người đến khu vực bệnh viện/ năm

Các hình thức quảng cáo WIFI MARKETING

1.  Pop up full sreen

- Quảng cáo pop up là một dạng quảng cáo khi truy cập vào một trang web nào đó mà không cần bấm gì cả mà nó sẽ bất ngờ xuất hiện trên giao diện của trang web đó

    +   Chỉ trả phí theo CPM

    +   Hiển thị toàn màn hình thiết bị

    +   Không lẫn tạp các thông tin khác

2.  Thu thập dữ liệu

- Xuất hiện ngay khi khách hàng truy cập vào trang đăng nhập của Website, từ đó khéo léo (thu thập tất cả thông tin về độ tuổi, giới tính, ngày sinh, số điện thoại, email và kết nối với khách hàng thông qua mạng xã hội)

3.  Catfish

Quảng cáo được chèn tại vị trí cuối màn hình Laptop và Mobile trong suốt quá trình người dùng truy cập internet. Quảng cáo luân phiên xuất hiện sau 30s

4.     Inpage

-   Quảng cáo in-page là loại hình quảng cáo mà banner có diện tích toàn màn hình

-   Banner được bố trí sẵn phía sau bài viết và ở giữa bài viết sẽ có một khoảng trống để hiện quảng cáo khi người dùng đọc đến

Các địa điểm triển khai WIFI MARKETING

Lợi ích hoàn hảo khu sử dụng WIFI MARKETTING tại các điểm kết nối

Google Adwords

I. Quảng Cáo Google Adwords

Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google – hay quảng cáo google adwords là kênh truyền thông đặc biệt hiệu quả để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/ dịch vụ đến đúng khách hàng tiềm năng

Lợi ích nổi trội của quảng cáo adwords

 + Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ bên mình cung cấp.

Chi phí thấp, hiệu quả cao: Quảng cáo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm/ dịch vụ của bạn, mỗi khách hàng vào website của bạn cũng chính là 1 khách hàng tiềm năng

Quảng cáo hiển thị sau 5 phút: Điều này giúp quảng bá sản phẩm/ dịch vụ của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất

Các loại quảng cáo Google Adwords

1.  Quảng cáo Google Search thường

- Là quảng cáo dạng văn bản. Có dẫn link trực tiếp về landing page hoặc website khách hàng

- Giúp doanh nghiệp tiếp cận đến chính xác khách hàng mục tiêu, đem lại nhiều chuyển đổi

- Tính phí theo CPC, CPA

Quảng cáo google adwords – Search thường

2.  Quảng cáo Google Search động

- Là hình thức quảng cáo google adwords được tự động tạo theo nội dung của trang web

- Phù hợp với những website có nhiều sản phẩm, hàng hóa

- Tự động tạo mẫu quảng cáo mà không cần phải tạo từng quảng cáo cho các nhóm sản phẩm khác nhau

Quảng cáo google adwords – Search động

3. Google Search Only Call

-  Là hình thức quảng cáo adwords cho phép số điện thoại xuất hiện trong văn bản quảng cáo

-  Chỉ xuất hiện khi tìm kiếm trên điện thoại hoặc tab, tăng khả năng gọi của khách hàng

-  Tiêu đề quảng cáo mặc định là số điện thoại

Quảng cáo google search – Only call

4. Google Display Network

- Là hình thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp đặt quảng cáo trên các trang thuộc hệ thống mạng hiển thị của Google

- Triển khai tiếp thị lại động dựa theo danh sách thông tin sản phẩm mà doanh nghiệp up lên trung tâm giao dịch của Google

- Giá bình ổn định hơn quảng cáo Google Search

Quảng cáo Google display network

5.  Banner trong Video

- Là hình thức quảng cáo Trueview trong hiển thị

- Hình thức chạy quảng cáo dạng GDN theo banner có nhắm chọn đến Youtube

- Banner có hình ảnh tĩnh giúp làm nổi bật nội dung quảng cáo

Quảng cáo google – Banner

6.   Quảng cáo Video – Instream

- Là định dạng quảng cáo Video chạy trên kênh Google Display Network (GDN)-

- Instream video sẽ xuất hiện trong quá trình chạy video, nằm bên trong nội dung video trên  trang web của mạng hiển thị

- Người dùng không thể bỏ qua quảng cáo

Quảng cáo google – Video

7.   TrueView Instream

 - Là quảng cáo video phát trước một video khác trên kênh Youtube hoặc mạng hiển thị của quảng cáo Google Adwords

 - Người xem chỉ có thể bỏ qua quảng cáo khi hết thời gian mặc định

Quảng cáo google – TrueView

8. TrueView trong hiển thị

- Là dạng quảng cáo YouTube xuất hiện bên cạnh một video khi bạn xem hoặc khi tìm kiếm

Quảng cáo google adwords – Trueview

9. YouTube Masthead

- Là hình thức quảng cáo trên trang chủ của Youtube

- Có thể hiển thị 24/24 trên mọi giao diện (PC, mobile, tab)

Quảng cáo Youtube

SEO

1. SEO là gì?

SEO là một quy trình kết hợp các phương pháp tối ưu hóa website trở nên thân thiện với máy tìm kiếm (Search Engine) và mang lại trải nghiệm tốt cho người sử dụng từ đó nâng cao thứ hạng website khi người dùng tìm kiếm với các từ khóa liên quan

Hơn 90% người dùng Internet tại VN tìm kiếm qua Google nên SEO tại Việt Nam được hiểu mặc định là SEO Google

Có 2 loại SEO:

– Onsite SEO: Là tối ưu hóa nội dung của website mang lại đầy đủ thông tin hữu ích cho người dùng, tối ưu hóa giao diện, cấu trúc, các thẻ meta, url, tốc độ tải trang… để website có thể “giao tiếp” tốt hơn với máy tìm kiếm

– Offsite SEO: Là tạo ra những sự xuất hiện của website trên các website khác, sự chia sẻ trang web trên mạng xã hội, các liên kết hữu ích tới website, những đánh giá về website

2. Lợi ích của SEO

- SEO đem lại khách hàng tiềm năng: chỉ có người khách hàng tiềm năng cao thì mới dành thời gian tìm hiểu về thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Vì vậy, khách đến từ các công cụ tìm kiếm là các khách hàng rất tiềm năng, có cơ hội mua hàng rất cao

- Đo lường SEO dễ dàng: Công cụ của Google Analytics giúp bạn theo dõi một cách chi tiết các từ khóa mà khách hàng đến web bạn. Sau khi họ vào họ dừng bao nhiêu lâu và số trang chính xác họ đã xem. Bạn có thể xem theo ngày, theo tuần, theo tháng, hay theo một khoảng thời gian bạn chọn

3. Các loại SEO

a. SEO Từ khóa

- Đặc điểm: Là giải pháp cho một số từ khóa chủ chốt của ngành, sản phẩm dịch vụ kinh doanh của khách hàng

- Lợi ích: Tiết kiệm chi phí, đem lại hiệu quả cao nhằm thu hút mua hàng và nâng cao thương hiệu sản phẩm, dịch vụ mũi nhọn mà Doanh nghiệp muốn tập trung phát triển

b. SEO Tổng thể

- Đặc điểm: Giải pháp cho toàn bộ hệ thống các từ khóa bao trùm các sản phẩm/ dịch vụ khách hàng kinh doanh

- Lợi ích:

  * Thu hút lượng truy cập ổn định vào website

  * Các từ khóa bao phủ đảm bảo sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp luôn xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu

  * Từ khóa lên Top nhanh

c. SEO Audit

- Đặc điểm: Giải pháp nhằm thực hiện một đợt kiểm tra, đánh giá tình trạng tổng thể của 1 website, từ đó tư vấn kế hoạch thực hiện đảm bảo mục tiêu của Doanh nghiệp

- Lợi ích:

  + Cung cấp cái nhìn tổng thể cho chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua phương pháp SEO

 + Doanh nghiệp chủ động trong việc quản lý

 + Nắm bắt được chiến lược, kế hoạch và đối thủ cạnh tranh

4. Thời gian làm SEO khoảng bao lâu?

Một câu hỏi thường được khách hàng đặt ra cho chúng tôi khi chuẩn bị ký hợp đồng đó là: Làm SEO trong bao lâu?

 * SEO phụ thuộc rất nhiều yếu tố như: độ khó từ khóa, đối thủ cạnh tranh, chất lượng website của bạn,… vì thế để đưa ra được một khoảng thời gian chính xác cho câu hỏi làm SEO mất khoảng bao lâu, là không thể. Chúng tôi sẽ lấy yêu cầu và thông tin từ khách hàng như: từ khóa, website của khách hàng. Sau đó dựa vào những phân tích về độ khó từ khóa, đối thủ cạnh tranh, phân tích chất lượng và nội dung website của khách,… dựa trên tất cả những phân tích đó chúng tôi sẽ đưa ra giá thành và khoảng thời gian thực hiện cho quý khách

Social Media

1. Social Media là gì?

Social media (Truyền thông mạng xã hội) là một kênh truyền thông mới xuất hiện dựa trên nền tảng các dịch vụ trực tuyến, chúng ta có thể chia sẻ tin tức và trao đổi ý kiến thảo luận giữa mọi người với nhau, mang tính xã hội có khả năng tương tác cao

2. Những đặc điểm nổi bật của Social Media là gì?

–  Social media giúp bạn chia sẻ những thông tin đến mọi người một cách dễ dàng, nhanh chóng và bạn cũng có thể chọn lựa được các đối tượng tham gia, sử dụng

– Thông tin lan truyền nhanh chóng, chi phí thấp – hiệu quả cao mở ra cơ hội cạnh tranh cho các công ty vừa và nhỏ. Vì vậy, đây là một kênh truyền thông tin PR sản phẩm vô cùng hữu ích, hiệu quả với những bạn kinh doanh bán hàng online và các công ty, doanh nghiệp

– Social media được xây dựng nên sự kết nối trong mối quan hệ cộng đồng qua các hình thức (sharelikelove,...) và mang lại sự tin cậy cao về giá trị thông tin

3. Sử dụng Social Media như thế nào?

- Lắng nghe mọi người đang thảo luận về vấn đề gì hay nói gì muốn tham gia trên mạng

– Tham gia, bàn luận về các câu chuyện hoặc tạo ra chủ đề quan tâm, làm cho mọi người thích thú, yêu mến và truyền tải được thông tin mà mình muốn hướng đến

- Dùng những kênh Social để đem lạ traffic về website hoặc nơi bạn muốn truyền tải thông điệp

Đối tác & Khách hàng

Đối tác

Auto pro
Báo ELLE
Báo Tiếp thị gia đình
Báo Thanh Niên
Thời báo kinh tế saigon
Báo Tuổi Trẻ
VTV
BTV
HTV
Báo doanh nhân sài gòn
Báo Dân Trí
Báo Ngôi Sao Net
Báo Webtretho
Báo Vietnamnet
Báo giá Zing
Báo Eva.vn
Báo Kênh 14
Báo 24h
Báo VNEXPRESS
Genk

Khách hàng


Liên hệ

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO TINH HOA VIỆT

Địa chỉ: 134/27 Thành Thái, P. 12, Q. 10, Tp. HCM

Điện Thoại: 028 3863 4787 – Fax: 028 3863 4788 - Hotline: 0908 277 277

Website: www.vietelite.com.vn

Email: info@vietelite.com.vn

Đang xem: 13    |    Lượt truy cập: 269057
dong phuc da nang ao thun dong phuc da nang dong phuc ao thun da nang dong phuc khach san da nang may dong phuc cong ty tai da nang may ao lop tai da nang in ao thun tai da nang lap dat camera lap dat camera tron goi tu van lap dat camera lap dat camera chat luong cao lap dat camera chong trom lap dat camera tai hcm lap dat camera tai tphcm lap dat camera tai binh duong lap dat camera binh tan thiet ke website thiet ke web