Tin tức

3 cách làm chủ nội dung tiếp thị trên mạng xã hội

Các phương tiện để quảng cáo sản phẩm đến với mọi người chưa bao giờ dồi dào hơn. Hơn nửa dân số thế giới có điện thoại thông minh, và chỉ riêng Facebook đã có hơn 1 tỷ người dùng hằng ngày. Công ty này cho biết số lượng người dùng hằng ngày của họ đã tăng thêm 18% trong giai đoạn tháng 2/2016 đến tháng 2/2017. Và có thêm người trên các phương tiện truyền thông xã hội nghĩa là sẽ có thêm quảng cáo: eMarketer dự báo rằng các thương hiệu trên thế giới sẽ chi khoảng 34 tỷ USD chỉ riêng cho Facebook trong năm 2017.

Tuy nhiên, vì các doanh nghiệp chi nhiều tiền hơn bao giờ hết cho quảng cáo, gần 500 tỷ USD trong năm 2016 trên toàn cầu, theo số liệu của MAGNA, nên có dấu hiệu rõ ràng cho thấy sự lo lắng ở các doanh nghiệp lớn khi họ nhận thức được quảng cáo có thể đem đến cảm giác “siêu khó chịu”.

Chẳng hạn, trong năm 2018 YouTube sẽ có một đoạn quảng cáo 30 giây dưới dạng không bỏ qua được, vì họ muốn cung cấp “một trải nghiệm quảng cáo tốt hơn cho người dùng trực tuyến”, một email họ gửi cho CNBC cho biết.

“Chúng ta đang ‘dội bom’ người tiêu dùng với hàng ngàn quảng cáo mỗi ngày, buộc họ phải tốn hàng đống thời gian, làm gián đoạn họ bằng những pop-up và ngập màn hình với các dòng tin quảng cáo”, ông nói, đồng thời kêu gọi các công ty quảng cáo cùng nhau làm cho nội dung được tốt hơn và cho biết P&G sẽ tập trung vào quảng cáo ít hơn nhưng các ý tưởng tốt hơn có thể tồn tại lâu hơn.

Đầu tháng 6/2017, công ty nghiên cứu Forrester đã công bố một báo cáo gây “sốc”: “Hồi kết của quảng cáo như chúng ta đã dự đoán”.

“Đó là sự thờ ơ bình thường đối với những quan tâm của nhà quảng cáo. Điều đó sẽ giúp cho người tiêu dùng được sống trong một thế giới không có quảng cáo. Sự thờ ơ bình thường đó là điều có thể xảy ra vì mọi người sẽ càng dành ít thời gian hơn cho những việc gây gián đoạn trên những thiết bị dễ bị dính quảng cáo”, đồng tác giả James McQuivey viết trên blog của mình.

Ông cho rằng các trợ lý kĩ thuật số sẽ thay thế cỗ máy tìm kiếm Google, và các chatbot sẽ có thể “lọc” những dòng tin trên Facebook, bằng cách loại bỏ những phần họ không quan tâm, trong đó có quảng cáo.

Nghiên cứu của Forrester cho thấy, 38% người Mỹ trưởng thành dùng internet có cài phần mềm chặn quảng cáo, và 50% trong số đó cho biết họ chủ động tránh những quảng cáo trên các website.

“Và dù ngành marketing gần đây rất bận rộn với việc ngăn không cho quảng cáo của họ xuất hiện cạnh những video cổ vũ sự thù ghét và các nội dung cực đoan khác trên YouTube, nhưng chặn quảng cáo vẫn là một vấn đề rất lớn”, Keith Weed - Trưởng bộ phận marketing tại Unilever, cho biết.


“Đúng là hiện có rất nhiều điều lộn xộn trong quảng cáo. Vì thế, với vai trò là nhà quảng cáo, nếu chúng ta không có những nội dung tuyệt vời thì mọi người sẽ chuyển kênh nhiều hơn”, ông nói với CNBC tại hội nghị tuần lễ quảng cáo châu Âu diễn ra ở London hồi tháng Ba.

Theo một báo cáo của PageFair hồi tháng 2/2017, mọi người đang tiếp tục tải các phần mềm chặn quảng cáo: có 615 triệu thiết bị chặn quảng cáo trên toàn cầu trong tháng 12/2016, tăng 142 triệu so với năm trước đó.

Với Sanjay Nazerali - Trưởng bộ phận chiến lược toàn cầu của công ty truyền thông Carat, chặn quảng cáo là một “cuộc gọi đánh thức” được hoan nghênh. “Phải nói rằng tôi thật sự hào hứng với việc chặn quảng cáo, vốn là đề tài rất gây tranh cãi trong ngành chúng ta. Nếu điều đó bắt buộc các thương hiệu quảng cáo với ý nghĩa tuyệt vời hơn, với sự liên quan tuyệt vời hơn và mang giá trị tuyệt vời hơn tới người tiêu dùng thì hãy tiếp tục”, ông nói với CNBC qua điện thoại.

Marketing thông qua những người có tầm ảnh hưởng

Chặn quảng cáo nghĩa là những người làm marketing sẽ phải sáng tạo hơn trong cách tiếp cận với người tiêu dùng, và một cách họ đang làm là sử dụng những người có tầm ảnh hưởng, hoặc là những người có nhiều người theo dõi (follower) trên các mạng xã hội. Theo một thăm dò của Linqia với 170 người làm marketing ở Mỹ tháng 12/2016, gần phân nửa (48%) cho biết họ đã lên kế hoạch tăng chi tiêu dành cho những người có tầm ảnh hưởng.

Tuy nhiên, chi tiêu cho quảng cáo trên Instagram lại đang tăng. Công ty này cho biết trong tháng 3 họ đã có 1 triệu đơn vị quảng cáo, tăng 400% so với cùng kỳ năm 2016, trong khi có 100 triệu thành viên đã gia nhập trong 6 tháng, tính đến hết tháng 12/2016.

Dẫu vậy, không phải ai bỏ tiền ra là cũng có thể xuất hiện trên các phương tiện truyền thông xã hội. Chẳng hạn, tỷ phú Ayman Hariri đã sáng lập ra mạng xã hội Vero với mục đích tiếp cận người dùng trưởng thành hơn, chứ không phải là để quảng cáo.

Mạng xã hội Vero

“Chúng tôi cảm thấy cách loại bỏ quảng cáo khỏi mô hình doanh nghiệp của mình cho phép chúng tôi xem người dùng như là khách hàng của mình, thay vì là nhà quảng cáo”, ông nói với CNBC.

Và thay vì quảng cáo đơn thuần, Nazerali cho rằng branded content (nội dung theo định hướng thương hiệu) sẽ đóng vai trò quan trọng, miễn là người phụ trách marketing có thể làm đúng. “Điều đó một lần nữa mang đến tất cả những thách thức của riêng nó. Bạn có thể tạo ra một điều gì đó vì bạn có mục tiêu thương hiệu trong đầu và không phải vì niềm vui của người xem trong đầu”, ông nói.


Là một thương hiệu mang tính giải trí

Meredith Jurek - Trưởng bộ phận marketing tại Self Esteem Brands, công ty đang sở hữu các chuỗi Anytime Fitness và Waxing the City, đồng ý rằng các thương hiệu đang tìm cách mang đến sự giải trí cho mọi người trong thông điệp của họ.

“Chúng ta có vô số cư dân thế hệ Y và họ không xem tivi, vậy làm thế nào bạn tìm thấy được họ, theo những cách không quá gây phiền phức và khó chịu, nhưng mang tính giải trí, và đưa thương hiệu của bạn vào mẩu đối thoại đó, hoặc là bạn đi xa hơn một bước là gợi ra một mẩu đối thoại?”, bà nói với CNBC qua điện thoại.

Trong khi Anytime Fitness là một thương hiệu đã có tiếng tăm với khoảng 3.300 cửa hiệu trên toàn cầu, thì chuỗi làm đẹp Waxing the City là một thương hiệu đang tăng trưởng với khoảng 70 địa điểm trên toàn nước Mỹ. Jurek muốn tìm ra những cách mới để quảng cáo các dịch vụ của mình, trong đó có triệt lông (waxing). Vì thế họ hợp tác với website Scary Mommy để tài trợ một đoạn video với nhân vật hài kịch "Madge the Vadge", người chuyên đi phỏng vấn các phụ nữ về chuyện waxing. Dù Jurek cũng có chút “tiếng nói” trong cách lồng thương hiệu Waxing the City vào video này, nhưng phương pháp họ sử dụng ở đây là giới thiệu một cái nhìn vui nhộn và mang tính cung cấp thông tin về việc waxing.

“Khi hợp tác với bên thứ ba để khơi gợi mẩu đối thoại đó nhân danh bạn thì có một số rủi ro cho phía bạn, nhưng nó cũng làm cho mẩu đối thoại đó thật hơn, và tôi đã yêu nhân vật này và tính chân thực của cô ấy”, Jurek chia sẻ. Video trên đã có hơn 1 triệu lượt xem và website của Waxing the City đã có số lượt người truy cập tăng 50% trong 2 tuần hồi tháng 2 vừa qua.

Theo Nazerali, các nhà quảng cáo sẽ phải hướng tới một mô hình cởi mở. “Với những thương hiệu muốn bảo đảm rằng quảng cáo của họ không xuất hiện cạnh các tin giả mạo, thì chúng ta sẽ bắt đầu thấy chúng xuất hiện theo những cách mà vượt ra khỏi giới hạn của quảng cáo”, ông nói.

“Đó là lý do vì sao công nghệ là một điều tuyệt vời đến thế, chỉ cần nhấp chuột vào webcam vào bất kì thời điểm nào thì bạn cũng thật sự có thể đi vòng quanh nhà máy của một thương hiệu nào đó thông qua webcam ấy”.

“Tôi không hiểu tại sao nhiều người trong số họ lại không triển khai loại công nghệ này để nói rằng ‘nhìn xem, chúng tôi đang cởi mở đến nỗi, bất kì nhà báo nào cũng có thể đi thẳng vào các cửa hiệu, kho chứa hàng, nhà máy và tự khám phá mọi thứ’”.

Nguồn: Doanhnhansaigononline

 

 

Các tin khác

Truyền thông quảng cáo

Tư vấn, thiết kế và thực hiện các loại hình quảng cáo

Tư vấn, lập kế hoạch để quảng bá sản phẩm và xây dựng thương hiệu

Sản xuất phim quảng cáo, phóng sự, tư liệu

Dịch vụ hậu kỳ các chương trình truyền hình

Quảng Cáo Poster Frame

Quảng cáo ngoài trời - OOH

Quảng cáo xe Buýt / Taxi

Sản xuất phim quảng cáo

Sản xuất các chương trình truyền hình, quảng cáo thương mại

Thiết kế thi công gian hàng hội chợ, tủ kệ trưng bày sản phẩm, kệ để tờ rơi

Cung cấp vật liệu quảng cáo: khung Standee, sân khấu, bàn ghế, âm thanh, ánh sáng, nhà hơi, cổng hơi, rối, màn hình led, nhà bạt, khói sân khấu, pháo sự kiện, lân sư rồng

Cung cấp PG, PB, MC và chụp ảnh nghiệm thu cho các sự kiện

Tổ chức sự kiện

Tổ chức các sự kiện truyền thông, thông cáo báo chí,…

Tổ chức và mời tài trợ cho các sự kiện truyền hình

Tư vấn khách hàng tổ chức các chương trình khuyến mãi

Thiết kế in ấn

Thiết kế website, catalogue

Thiết kế và in ấn: in khổ lớn PP, hiflex, decal, film, vải, offset, in lụa

Quà tặng

Quà lưu niệm

Thiết bị

Thiết bị truyền hình

Vận tải

Dịch vụ cho thuê xe

Digital Advertising

I. Quảng Cáo Google Adwords

Click Xem Nội dung của Google Adwords

II. Quảng cáo Mobile

QUẢNG CÁO TRÊN MOBILE LÀ GÌ?

Quảng cáo mobile (tên tiếng anh: Mobile Ads) là hình thức nhắm chọn quảng cáo tới những người sử dụng mobile có kết nối internet. Cũng giống như quảng cáo nhắm tới người sử dụng máy vi tính, quảng cáo mobile có thể dưới dạng text, banner hay video. Điều khác biệt là những mẫu quảng cáo này sẽ có kích thước nhỏ hơn cho phù hợp với rất nhiều cấu hình màn hình mobile khác nhau, và quảng cáo được hiển thị trên các website, ứng dụng (application) dành cho mobile, game cho người dùng mobile chứ không phải cho người dùng máy vi tính

Lý do chọn quảng cáo trên mobile?

Theo báo cáo của Google công bố vừa qua thì có hơn 20 triệu người Việt Nam đang sử dụng điện thoại thông minh (smartphone), chiếm 20% dân số Việt Nam. Điều này cho thấy ứng dụng nền tảng trên di động là một phần cốt lõi trong chiến lược của doanh nghiệp để kết nối và tiếp cận được với người dùng. Lượng tìm kiếm trên các thiết bị di động ngày càng tăng cao. Thói quen sử dụng internet đã thay đổi

Google đã đưa ra một số kết quả khảo sát hành vi người dùng như sau:

-    70% sử dụng smartphone để truy cập Internet

-    58% dành nhiều thời gian lên mạng bằng điện thoại smartphone trong 6 tháng qua

-    37% có thể không xem tivi nhưng không thể thiếu smartphone

-    78% tìm kiếm thông tin trên smartphone mỗi ngày

-    71% tìm thông tin sản phẩm

Ưu điểm đặc biệt của mobile ads với doanh nghiệp và người dùng

-  Khả năng nhắm chọn đối tượng mục tiêu dễ dàng.
-  Không bị giới hạn về thời gian và không gian quảng cáo
-  Đo lường hiệu quả quảng cáo chính xác
-  Quảng cáo mobile còn có ưu điểm vượt trội là khả năng di chuyển quảng cáo mọi lúc, mọi nơi.
-  Click > tải > cài đặt > sử dụng các ứng dụng, game… ngay tức thì

Lĩnh vực nào phù hợp quảng cáo trên di động?

-  Các lĩnh vực liên quan đến thói quen sử dụng dịch vụ gần nơi sinh sống, làm việc của khách hàng
-  Các dịch vụ có thể đặt hàng, giao dịch qua điện thoại, internet
-  Các lĩnh vực Game, ứng dụng dành cho di động

Ví dụ:

    +   Nhà hàng, quán ăn, cafe, tiệm bánh Pizza…
    +   Spa, thẩm mỹ viện, phòng khám, bệnh viện
    +   Dịch vụ sửa chữa
    +   Dịch vụ ngân hàng, tài chính, chứng khoán
    +   Khách sạn, đại lý vé máy bay, đại lý tour du lịch
    +   Các công ty sản xuất game, ứng dụng cho điện thoại di động
 
Các loại hình quảng cáo trên điện thoại di động:

Google Mobile Ads là hình thức quảng cáo trên nền tảng quảng cáo di động trên mạng hiển thị của Google, tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi. Google Mobile Ads có 4 kênh quảng cáo chính:
 

Google Search: Hình thức quảng cáo qua công cụ tìm kiếm Google trên di động

Google Display Network: Là hình thức quảng cáo trên các website thuộc mạng nội dung Google

Quảng cáo trong game và ứng dụng

Facebook Mobile Ads

- Facebook MobileAds là hình thức quảng cáo trên giao diện trang Facebook Mobile. Bạn có thể quảng cáo nhằm thu hút khách hàng đặt game, apps trên di động hoặc truyền thông cho các hoạt động trên Facebook Fanpage

III. Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook - Quảng cáo cùng chuyên gia

Hiện nay, Facebook đang đứng đầu về mạng xã hội trên thế giới. Với số lượng người truy cập trên toàn cầu hơn 2 tỷ người dùng, thì Facebook dễ dàng đem đến cho doanh nghiệp cơ hội tiếp cận với với khách hàng của mình hơn

Tính tới tháng 1 năm 2017 thì tại Việt Nam đã có hơn 40 triệu người đang sử dụng Facebook hàng ngày, và con số này đang ngày càng tăng một cách nhanh chóng. Theo thống kê của Facebook thì ở Việt Nam trung bình mỗi người dành 2 tiếng để lướt Facebook. Điều này cho thấy được mạng xã hội Facebook đã và đang thể hiện được tính tương tác đa dạng của mình thông qua hình ảnh chia sẻ và cả dạng văn bản (text). Đối với các doanh nghiệp, Quảng cáo Facebook đang dần trở thành một kênh quảng cáo và chia sẻ sản phẩm cũng như hình ảnh thương hiệu của mình một cách hiệu quả

ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

-   Lượt người dùng đông đảo tương ứng với số khách hàng khổng lồ

-   Nhắm đúng đối tượng khách hàng

-   Bạn chỉ trả phí khi có người tương tác với quảng cáo của bạn

-   Tính linh hoạt khi quảng cáo Facebook: khi quảng cáo facebook bạn hoàn toàn chủ động được kinh phí, thời gian, nôi dung,... quảng cáo

CÁC LOẠI QUẢNG CÁO FACEBOOK

1. Page Post Engagement

– Là hình thức quảng cáo tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage, gián tiếp tăng fan cho Fanpage

– Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view. Tính phí theo CPC

Quảng cáo bài viết trên Fanpage của bạn

2. Page likes

– Là hình thức quảng cáo tăng fan (like) cho Fanpage. Tính phí theo CPL

Tăng lượt thích cho Fanpage của bạn

3/ Click to website - Domain ads

– Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage, dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo

– Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng, gián tiếp tăng like cho Fanpage

– Chỉ chi trả theo CPC

Tăng lượt truy cập vào Website qua bài viết trên Fanpage của bạn

4/ Clicks To Website – Standard Ads

– Là hình thức quảng cáo website không tích hợp với Fanpage

– Chỉ xuất hiện ở cột phải. Dẫn link trực tiếp về website của doanh nghiệp khi người dùng click vào quảng cáo, giúp tăng traffic cho website

– Chỉ chi trả theo CPC

Tương tự như Domain Ads, nhưng phạm vi hiển thị ở bên cột phải của NewFeed

5/ Clicks To Website – Multi products

– Multi products còn được gọi là Carousel - là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage, hiển thị được nhiều sản phẩm, nội dung cùng lúc

– Có thể tải được tối đa 5 hình ảnh, tương ứng với 5 link trên một mẫu quảng cáo

– Chỉ chi trả theo CPC

Quảng cáo nhiều sản phẩm trên cùng một bài viết

6/ Clicks To Website – Dynamic products

– Là giải pháp quảng cáo giúp doanh nghiệp giới thiệu catalog sản phẩm trên Facebook

– Quảng cáo hiển thị các sản phẩm có liên quan tới lịch sử xem sản phẩm của người dùng, ngay trên new feed của họ, giúp nhắm chọn đúng người, đúng nhu cầu

– Chỉ chi trả theo CPC

Sản phẩm tự động hiển thị tương ứng với sản phẩm mà người truy cập từng tiếp xúc

 

7/ Event Responsive:

– Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event. Chỉ phải chi trả theo CPC.

Bn tạo một Sự kiện – Event qua Fanpage của bạn và quảng bá nó

8. Video View:

– Là hình thức quảng cáo nhằm tăng tương tác, lượt view cho video. Chỉ phải chi trả theo CPV (Cost per View).

Hình thức quảng cáo này phù hợp với lĩnh vực giải trí

9/ Offer Claim:

– Quảng cáo kịp thời các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại đến người dùng FB.

– Quảng cáo tăng hiệu quả bán hàng thông qua thu hút người dùng bằng hành động cụ thể: nhận ưu đãi/khuyến mại.

– Chỉ phải chi trả theo CPC.

Hiểu đơn giản như hình thức quảng cáo tăng lượt thích – Like Page, hinh thức này sẽ thay nút Thích bằng nhận khuyến mại…

10/ App Install:

– Là hình thức quảng cáo nhắm riêng cho thu hút cài đặt apps, thu hút người dùng qua các hành động cụ thể (cài đặt, sử dụng ứng dụng, chơi ngay)

– Chỉ phải chi trả theo CPC, CPI.

Khi click vào quảng cáo, ngay lập tức bạn sẽ được đưa đến trang cài ứng dụng hoặc ứng dụng sẽ được cài đặt

IV. Quảng cáo Youtube

Quảng cáo trên Youtube là gì?

Quảng cáo Youtube là một hình thức nằm trong hệ thống quảng cáo trên google khi bạn sử dụng dịch vụ nào quảng cáo sẽ xuất hiện khi khách hàng xem video trên trang Youtube.com, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở góc trên bên phải hoặc ở trong video bằng các đoạn text, banner (hình ảnh) hoặc video và ở trang chủ của trang Youtube

Ưu và nhược điểm của quảng cáo trên Youtube

- Tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới hoặc theo khu vực mà bạn mong muốn

- Có độ phủ sóng quảng cáo cao với hàng tỷ lượt truy cập xem video mỗi ngày

- Nhắm đúng đối tượng mà bạn mong muốn: giới tính, độ tuổi, khu vực, sở thích…

- Hiển thị quảng cáo đa dạng theo dạng text, hình ảnh, video…

- Thay đỗi mẫu quảng cáo một cách dễ dàng

- Cách tính tiền linh hoạt theo lượt click (CPC) hoặc theo 1000 lần hiển thị (CPM)

- Chỉ hiển thị quảng cáo trên trang Youtube (bạn có thể khắc phục nhược điểm này bằng việc sử dụng thêm quảng cáo google display network hoặc quảng cáo adwords)

Các hình thức quảng cáo trên Youtube

1. Quảng cáo bằng văn bạn: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ở trên bên phải hoặc ở trong video khách hàng đang xem, khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo của bạn nó sẽ dẫn tới website của bạn

2. Quảng cáo hình ảnh: Tương tự như văn bản quảng cáo sẽ hiển thị ở góc trên bên phải hoặc bên trong video khách hàng đang xem và khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo đó nó sẽ dẫn tới trang đích trong website của bạn muốn hướng tới

3. Quảng cáo video: video này có thể là một đoạn video ngắn giới thiệu về công ty hoặc sản phẩm, dịch vụ của bạn, quảng cáo này chỉ xuất hiện bên trong khung xem video nó có thể xuất hiện ở ngay đầu video hoặc ở giữa video khi khách hàng đang xem

4. Quảng cáo trang chủ Youtube: Với hình thức này quảng cáo cáo của bạn sẽ hiển thị ở ngay vị trí đầu tiền của trang chủ Youtube, với hình thức này bạn cần một Banner (hình ảnh) và một video để hiển thị được quảng cáo

V. Social Media

Click Xem Nội dung của Social Media

VI. SEO

Click Xem Nội dung của SEO

VII. WIFI  MARKETING – XU HƯỚNG HƯỚNG MỚI ĐẦY TRIỂN VỌNG

Quảng cáo sẽ xuất hiện khi người dùng truy cập Internet bằng Wifi tại các địa điểm công cộng như: trường học, quán cafe, phố đi bộ, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại...

Tiềm năng phát triển

Tốc độ phủ sóng wifi ngày càng phổ biến cùng với sự gia tăng liên tục nhu cầu sử dụng wifi free tại các địa điểm công cộng như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,...

Wifi marketing không còn là một hình thức quảng cáo thông thường mà trở thành một giải pháp marketing hiệu quả

Tại sao lại chọn WIFI MARKETING?

Doanh nghiệp có cơ hội lan truyền thương hiệu và các chương trình ưu đãi tới:

-  37​ ​triệu lượt khách đến quán cà phê/ năm

-  32.7 triệu lượt người tại các khu vực trường học/ năm

- 20.7 triệu lượt người tại khu vực công cộng/ năm

- 146  triệu lượt người đến khu vực bệnh viện/ năm

Các hình thức quảng cáo WIFI MARKETING

1.  Pop up full sreen

- Quảng cáo pop up là một dạng quảng cáo khi truy cập vào một trang web nào đó mà không cần bấm gì cả mà nó sẽ bất ngờ xuất hiện trên giao diện của trang web đó

    +   Chỉ trả phí theo CPM

    +   Hiển thị toàn màn hình thiết bị

    +   Không lẫn tạp các thông tin khác

2.  Thu thập dữ liệu

- Xuất hiện ngay khi khách hàng truy cập vào trang đăng nhập của Website, từ đó khéo léo (thu thập tất cả thông tin về độ tuổi, giới tính, ngày sinh, số điện thoại, email và kết nối với khách hàng thông qua mạng xã hội)

3.  Catfish

Quảng cáo được chèn tại vị trí cuối màn hình Laptop và Mobile trong suốt quá trình người dùng truy cập internet. Quảng cáo luân phiên xuất hiện sau 30s

4.     Inpage

-   Quảng cáo in-page là loại hình quảng cáo mà banner có diện tích toàn màn hình

-   Banner được bố trí sẵn phía sau bài viết và ở giữa bài viết sẽ có một khoảng trống để hiện quảng cáo khi người dùng đọc đến

Các địa điểm triển khai WIFI MARKETING

Lợi ích hoàn hảo khu sử dụng WIFI MARKETTING tại các điểm kết nối

Google Adwords

I. Quảng Cáo Google Adwords

Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google – hay quảng cáo google adwords là kênh truyền thông đặc biệt hiệu quả để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/ dịch vụ đến đúng khách hàng tiềm năng

Lợi ích nổi trội của quảng cáo adwords

 + Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ bên mình cung cấp.

Chi phí thấp, hiệu quả cao: Quảng cáo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm/ dịch vụ của bạn, mỗi khách hàng vào website của bạn cũng chính là 1 khách hàng tiềm năng

Quảng cáo hiển thị sau 5 phút: Điều này giúp quảng bá sản phẩm/ dịch vụ của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất

Các loại quảng cáo Google Adwords

1.  Quảng cáo Google Search thường

- Là quảng cáo dạng văn bản. Có dẫn link trực tiếp về landing page hoặc website khách hàng

- Giúp doanh nghiệp tiếp cận đến chính xác khách hàng mục tiêu, đem lại nhiều chuyển đổi

- Tính phí theo CPC, CPA

Quảng cáo google adwords – Search thường

2.  Quảng cáo Google Search động

- Là hình thức quảng cáo google adwords được tự động tạo theo nội dung của trang web

- Phù hợp với những website có nhiều sản phẩm, hàng hóa

- Tự động tạo mẫu quảng cáo mà không cần phải tạo từng quảng cáo cho các nhóm sản phẩm khác nhau

Quảng cáo google adwords – Search động

3. Google Search Only Call

-  Là hình thức quảng cáo adwords cho phép số điện thoại xuất hiện trong văn bản quảng cáo

-  Chỉ xuất hiện khi tìm kiếm trên điện thoại hoặc tab, tăng khả năng gọi của khách hàng

-  Tiêu đề quảng cáo mặc định là số điện thoại

Quảng cáo google search – Only call

4. Google Display Network

- Là hình thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp đặt quảng cáo trên các trang thuộc hệ thống mạng hiển thị của Google

- Triển khai tiếp thị lại động dựa theo danh sách thông tin sản phẩm mà doanh nghiệp up lên trung tâm giao dịch của Google

- Giá bình ổn định hơn quảng cáo Google Search

Quảng cáo Google display network

5.  Banner trong Video

- Là hình thức quảng cáo Trueview trong hiển thị

- Hình thức chạy quảng cáo dạng GDN theo banner có nhắm chọn đến Youtube

- Banner có hình ảnh tĩnh giúp làm nổi bật nội dung quảng cáo

Quảng cáo google – Banner

6.   Quảng cáo Video – Instream

- Là định dạng quảng cáo Video chạy trên kênh Google Display Network (GDN)-

- Instream video sẽ xuất hiện trong quá trình chạy video, nằm bên trong nội dung video trên  trang web của mạng hiển thị

- Người dùng không thể bỏ qua quảng cáo

Quảng cáo google – Video

7.   TrueView Instream

 - Là quảng cáo video phát trước một video khác trên kênh Youtube hoặc mạng hiển thị của quảng cáo Google Adwords

 - Người xem chỉ có thể bỏ qua quảng cáo khi hết thời gian mặc định

Quảng cáo google – TrueView

8. TrueView trong hiển thị

- Là dạng quảng cáo YouTube xuất hiện bên cạnh một video khi bạn xem hoặc khi tìm kiếm

Quảng cáo google adwords – Trueview

9. YouTube Masthead

- Là hình thức quảng cáo trên trang chủ của Youtube

- Có thể hiển thị 24/24 trên mọi giao diện (PC, mobile, tab)

Quảng cáo Youtube

SEO

1. SEO là gì?

SEO là một quy trình kết hợp các phương pháp tối ưu hóa website trở nên thân thiện với máy tìm kiếm (Search Engine) và mang lại trải nghiệm tốt cho người sử dụng từ đó nâng cao thứ hạng website khi người dùng tìm kiếm với các từ khóa liên quan

Hơn 90% người dùng Internet tại VN tìm kiếm qua Google nên SEO tại Việt Nam được hiểu mặc định là SEO Google

Có 2 loại SEO:

– Onsite SEO: Là tối ưu hóa nội dung của website mang lại đầy đủ thông tin hữu ích cho người dùng, tối ưu hóa giao diện, cấu trúc, các thẻ meta, url, tốc độ tải trang… để website có thể “giao tiếp” tốt hơn với máy tìm kiếm

– Offsite SEO: Là tạo ra những sự xuất hiện của website trên các website khác, sự chia sẻ trang web trên mạng xã hội, các liên kết hữu ích tới website, những đánh giá về website

2. Lợi ích của SEO

- SEO đem lại khách hàng tiềm năng: chỉ có người khách hàng tiềm năng cao thì mới dành thời gian tìm hiểu về thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Vì vậy, khách đến từ các công cụ tìm kiếm là các khách hàng rất tiềm năng, có cơ hội mua hàng rất cao

- Đo lường SEO dễ dàng: Công cụ của Google Analytics giúp bạn theo dõi một cách chi tiết các từ khóa mà khách hàng đến web bạn. Sau khi họ vào họ dừng bao nhiêu lâu và số trang chính xác họ đã xem. Bạn có thể xem theo ngày, theo tuần, theo tháng, hay theo một khoảng thời gian bạn chọn

3. Các loại SEO

a. SEO Từ khóa

- Đặc điểm: Là giải pháp cho một số từ khóa chủ chốt của ngành, sản phẩm dịch vụ kinh doanh của khách hàng

- Lợi ích: Tiết kiệm chi phí, đem lại hiệu quả cao nhằm thu hút mua hàng và nâng cao thương hiệu sản phẩm, dịch vụ mũi nhọn mà Doanh nghiệp muốn tập trung phát triển

b. SEO Tổng thể

- Đặc điểm: Giải pháp cho toàn bộ hệ thống các từ khóa bao trùm các sản phẩm/ dịch vụ khách hàng kinh doanh

- Lợi ích:

  * Thu hút lượng truy cập ổn định vào website

  * Các từ khóa bao phủ đảm bảo sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp luôn xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu

  * Từ khóa lên Top nhanh

c. SEO Audit

- Đặc điểm: Giải pháp nhằm thực hiện một đợt kiểm tra, đánh giá tình trạng tổng thể của 1 website, từ đó tư vấn kế hoạch thực hiện đảm bảo mục tiêu của Doanh nghiệp

- Lợi ích:

  + Cung cấp cái nhìn tổng thể cho chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua phương pháp SEO

 + Doanh nghiệp chủ động trong việc quản lý

 + Nắm bắt được chiến lược, kế hoạch và đối thủ cạnh tranh

4. Thời gian làm SEO khoảng bao lâu?

Một câu hỏi thường được khách hàng đặt ra cho chúng tôi khi chuẩn bị ký hợp đồng đó là: Làm SEO trong bao lâu?

 * SEO phụ thuộc rất nhiều yếu tố như: độ khó từ khóa, đối thủ cạnh tranh, chất lượng website của bạn,… vì thế để đưa ra được một khoảng thời gian chính xác cho câu hỏi làm SEO mất khoảng bao lâu, là không thể. Chúng tôi sẽ lấy yêu cầu và thông tin từ khách hàng như: từ khóa, website của khách hàng. Sau đó dựa vào những phân tích về độ khó từ khóa, đối thủ cạnh tranh, phân tích chất lượng và nội dung website của khách,… dựa trên tất cả những phân tích đó chúng tôi sẽ đưa ra giá thành và khoảng thời gian thực hiện cho quý khách

Social Media

1. Social Media là gì?

Social media (Truyền thông mạng xã hội) là một kênh truyền thông mới xuất hiện dựa trên nền tảng các dịch vụ trực tuyến, chúng ta có thể chia sẻ tin tức và trao đổi ý kiến thảo luận giữa mọi người với nhau, mang tính xã hội có khả năng tương tác cao

2. Những đặc điểm nổi bật của Social Media là gì?

–  Social media giúp bạn chia sẻ những thông tin đến mọi người một cách dễ dàng, nhanh chóng và bạn cũng có thể chọn lựa được các đối tượng tham gia, sử dụng

– Thông tin lan truyền nhanh chóng, chi phí thấp – hiệu quả cao mở ra cơ hội cạnh tranh cho các công ty vừa và nhỏ. Vì vậy, đây là một kênh truyền thông tin PR sản phẩm vô cùng hữu ích, hiệu quả với những bạn kinh doanh bán hàng online và các công ty, doanh nghiệp

– Social media được xây dựng nên sự kết nối trong mối quan hệ cộng đồng qua các hình thức (sharelikelove,...) và mang lại sự tin cậy cao về giá trị thông tin

3. Sử dụng Social Media như thế nào?

- Lắng nghe mọi người đang thảo luận về vấn đề gì hay nói gì muốn tham gia trên mạng

– Tham gia, bàn luận về các câu chuyện hoặc tạo ra chủ đề quan tâm, làm cho mọi người thích thú, yêu mến và truyền tải được thông tin mà mình muốn hướng đến

- Dùng những kênh Social để đem lạ traffic về website hoặc nơi bạn muốn truyền tải thông điệp

Đối tác & Khách hàng

Đối tác

Auto pro
Báo ELLE
Báo Tiếp thị gia đình
Báo Thanh Niên
Thời báo kinh tế saigon
Báo Tuổi Trẻ
VTV
BTV
HTV
Báo doanh nhân sài gòn
Báo Dân Trí
Báo Ngôi Sao Net
Báo Webtretho
Báo Vietnamnet
Báo giá Zing
Báo Eva.vn
Báo Kênh 14
Báo 24h
Báo VNEXPRESS
Genk

Khách hàng


Liên hệ

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO TINH HOA VIỆT

Địa chỉ: 134/27 Thành Thái, P. 12, Q. 10, Tp. HCM

Điện Thoại: 028 3863 4787 – Fax: 028 3863 4788 - Hotline: 0908 277 277

Website: www.vietelite.com.vn

Email: info@vietelite.com.vn

Đang xem: 11    |    Lượt truy cập: 269055
dong phuc da nang ao thun dong phuc da nang dong phuc ao thun da nang dong phuc khach san da nang may dong phuc cong ty tai da nang may ao lop tai da nang in ao thun tai da nang lap dat camera lap dat camera tron goi tu van lap dat camera lap dat camera chat luong cao lap dat camera chong trom lap dat camera tai hcm lap dat camera tai tphcm lap dat camera tai binh duong lap dat camera binh tan thiet ke website thiet ke web